• REVIEW CÁC DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH VUI CHƠI GIẢI TRÍ MIỄN PHÍ TẠI SEA LINKS CITY

    08:32:02 13/08/2020

    Như bài viết trước chúng ta đã cũng tìm hiểu về các loại hình lưu trú tại Sea Links City, một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng lớn nhất tại Phan Thiết - Mũi Né, với tổng diện tích hơn 168 hecta thì việc trong ngày một ngày hai không thể nào bạn có thể trải nghiệm hết dịch vụ tại đây được.


    Vì vậy, hôm nay Sea Links City sẽ bật mí với các bạn hết tất cả những hoạt động vui chơi giải trí miễn phí tại Sea Links City, để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình những hoạt động phù hợp để trải nghiệm, đọc xong bài này đảm bảo bạn chỉ muốn phá đảo Sea Links City ngay thôi!!!
     


    Khi bạn đặt phòng tại bất kỳ đâu trong 3 nơi lưu trú ở Sea Links City, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ miễn phí như sau:

    • - Hồ bơi

    • Xe điện

    • Phòng tập thể dục, xông hơi khô/ướt

    • Bida, sân tennis (miễn phí trước 17h30)

    • Hồ bơi ngoài trời

    • Sân bóng đá Mini (miễn phí trước 17h30)

    • Giữ trẻ (miễn phí trước 19h)

    • Dịch vụ đưa đón bằng xe điện trong khuôn viên resort.

     

    Lưu ý: Đây là các dịch vụ mà chỉ riêng khách thuê của Sea Links mới có, đối với khách thuê Villa ngoài hoặc căn hộ của chủ nhà đầu tư ngoài sẽ không được hưởng các dịch vụ trên, nếu sử dụng sẽ tính phí rất cao cho mỗi lần sử dụng. Do đó, bạn sẽ thấy có nhiều đơn vị cho thuê căn hộ Ocean Vista hoặc Sea Links Villa với giá rất rẻ, nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí và bất tiện. Chính vì thế mà các bạn nên cân nhắc thuê ngoài hay là thuê dịch vụ từ Sea Links City nhé!

    Đọc thêm bài viết: Sự khác nhau giữa thuê Villa/căn hộ Ocean Vista do Sea Links City quản lý và do chủ đầu tư ngoài quản lý.

     

    HỒ BƠI NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT MŨI NÉ PHAN THIẾT

     


    Nằm ngay cạnh khuôn viên khách sạn, dưới bóng những tán dừa cao vút là hồ bơi của Sea Links Beach Hotel, mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái, và vô cùng sang chảnh. Đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn hồ bơi ngay từ trong phòng khách sạn, khung cảnh này phải nói là đẹp vô cùng.
     


    Hồ bơi tại khách sạn có chiều sâu lần lượt là 0.4m, 0.6m và 1.2m nên dù là trẻ nhỏ hay người lớn thì đều có thể thỏa thích bơi lội mà không sợ nguy hiểm. Bên cạnh đó còn có khu vực Jacuzzi để cả nhà có thể thư giãn.
     


    Cạnh hồ bơi có Pool Bar phục vụ các loại nước uống lẫn món ăn nhẹ nên sau khi bơi mệt bạn có thể lên ghế nằm nghỉ ngơi và thưởng thức.
     


     

     


    Dưới đây là những góc chụp hình “sống ảo cực hot” tại khu hồ bơi nè, các bạn cùng tham khảo và lên ý tưởng cho mình nhé!
     


    Ảnh: Sưu tầm


    Ảnh: Sưu tầm


    Ảnh: Sưu tầm

     

    • Thời gian mở cửa của hồ bơi khách sạn Sea Links Beach: 06:00 AM - 10:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City và tính phí với khách hàng ngoài.

     

    HỒ BƠI TRÀN BỜ CAO NHẤT MŨI NÉ - PHAN THIẾT


    Tiếp đến, trong khuôn viên Sea Links City còn một hồ bơi tràn bờ tại khu vực căn hộ Ocean Vista, đắm mình trong hồ bơi ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Mũi Né vào những chiều hoàng hôn là một trong những ưu đãi độc quyền chỉ du khách tại nơi đây mới có đấy nhé!
     


    Tại khu hồ bơi tràn bờ của căn hộ Ocean Vista cũng có quầy bar như khu vực hồ bơi của khách sạn Sea Links Beach, view này mà uống một ly mocktail mát lạnh là vô cùng sảng khoái luôn á.
     

     

     

    • Thời gian mở cửa của hồ bơi: 6h - 18h30 hàng ngày

    • Phí phục vụ: Miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City và tính phí với khách hàng ngoài.

     

    SÂN TENNIS


    Tennis là môn thể thao có nhiều lợi ích cho sức khỏe, và nó cũng được gọi là ‘môn thể thao cho cả đời’ vì ở độ tuổi nào bạn cũng có thể chơi tennis, chỉ cần điều chỉnh cường độ phù hợp với mình.

    Đánh tennis là cách vận động toàn thân, tiêu thụ nhiều năng lượng hơn chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu hay đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, tập luyện tennis đủ và đúng cách, môn thể thao này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

    Chơi tennis cần tư duy chiến lược, tập trung và sự lanh lợi nên đây là môn thể thao nâng cao sự tự tin, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ của hệ thần kinh, giúp phát triển trí não. Đặc biệt đây là môn thể thao dẫn đầu về khả năng phát triển tính cách lạc quan, tinh thần lành mạnh, vậy tại sao bạn lại không thử môn thể thao này ngay tại khu nghĩ dưỡng Sea Links City cơ chứ, có mất mát gì đâu mà lại còn bổ ích nữa.

     



    Đừng lo, nếu như bạn không biết đánh tennis thì cũng có thể ra sân để làm ngay một bộ ảnh check-in thôi nào. Xem các cô cậu trổ tài ra sân nè
     


     
    Trong khuôn viên Sea Links City có 4 sân tennis, có trang bị sẵn vợt và bóng, miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City.

    • Thời gian phục vụ: từ 6:00 AM - 10:00 PM

    • Phí phục vụ: chỉ tính phí khi bật đèn

    • Vị trí: Gần nhà điều hành Sea Links Villa có 2 sân và gần Block B căn hộ Ocean Vista 2 sân.

     

    BÓNG ĐÁ MINI


    Bạn không biết được là tại sân bóng đá mini của Sea Links đã sản sinh ra không biết bao nhiêu lứa cầu thủ tài năng cho đội tuyển quốc gia đâu, vì chính Sea Links cũng không biết mà...


    Nói vui là thế thôi chứ thể thao lành mạnh thì môn nào cũng tốt, các bạn có nhu cầu chơi bóng cứ đến khu vực lễ tân Villa để nhận bóng và thảo mãn đảm mê thôi, việc còn lại cứ để Sea Links lo.
     


    Chỉ có duy nhất có một sân bóng đá mini trong khuôn viên của Sea Links City, được trang bị sẵn banh theo tiêu chuẩn dành cho 10 người.
     

    • Thời gian phục vụ: 07:00 AM - 17:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí, chỉ tính phí khi mở đèn

    • Vị trí: Cạnh nhà điều hành Sea Links City

     

    BIDA

     


    Được trang bị sẵn trong khuôn viên sảnh lễ tân khách sạn Sea Links Beach, căn hộ Ocean Vista để khách hàng có thể trải nghiệm, gồm có cả bida lỗ và bida phăng 
     

    • Thời gian phục vụ: 24/24

    • Phí phục vụ: Miễn phí

    • Vị trí: Sảnh lễ tân khách sạn (Bida lỗ), White night bar (Bida lỗ), hồ bơi Ocean Vista (Bi da phăng)

     

    BANH BÀN

     



    Dịch vụ banh bàn tại Sea Links Beach Hotel

     

    • Thời gian phục vụ: 24/24

    • Phí phục vụ: Miễn phí

    • Vị trí: White night bar, hồ bơi khách sạn.

     

    KHU VUI CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM

     

    Trong khuôn viên resort có rất nhiều khu vui chơi và giữ trẻ, dưới không gian xanh mát của những hàng đưa, các bé sẽ được vận động và nô đùa thỏa thích. Vừa có khu vui chơi cho trẻ em trong nhà, có nhân viên hướng dẫn và chăm sóc các bé để ba mẹ có thời gian dùng bữa sáng hoặc thư giãn, vừa có không gian ngoài trời cho các bé tận hưởng không khí trong lành.
     

    Khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời

     

     

    Khu giữ trẻ trong nhà

     

    Hãy để các bé được tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn từng khoảng khắc tại khu nghỉ dưỡng nhé

     

    • Thời gian phục vụ: 08:00 AM - 07:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí

    • Vị trí: Nhà trẻ (Tầng hầm khách sạn, tầng 1 Ocean Club House), khu vui chơi trẻ em (Hồ bơi khách sạn, hồ bơi Ocean Vista)

     

    DỊCH VỤ XÔNG HƠI ƯỚT, XÔNG HƠI KHÔ


    Xông hơi giúp cơ thể được thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài, bên cạnh đó, việc xông hơi còn giúp phòng bệnh và chữa bệnh rất tốt, chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại dành chút ít thời gian buổi chiều để sử dụng dịch vụ xông hơi này hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City.
     

    Dịch vụ xong hơi tại Sea Links City


    Dịch vụ xông hơi tại Sea Links City

     

    • Thời gian phục vụ: 06:00 AM - 09:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City

    • Vị trí phục vụ: Tầng hầm khách sạn Sea Links Beach & Tầng 2 Ocean Club House

     

    PHÒNG TẬP GYM

     


    Tương tự như dịch vụ xông hơi ướt và xông hơi khô, phòng tập gym cũng được bố trí ngay bên cạnh hai dịch vụ này tại khu vực dịch vụ của khách sạn Sea Links Beach và căn hộ Ocean Vista.

    Phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ từ tạ, máy chạy bộ, xe đạp, ghế cong gập bụng,... giúp bạn nâng cao chất lượng trải nghiệm.

     

    • Thời gian phục vụ: 06:00 AM - 10:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City

    • Vị trí phục vụ: Tầng hầm khách sạn Sea Links Beach & Tầng 2 Ocean Club House

     

    DỊCH VỤ XE ĐIỆN

     


    Như đã nói ở trên, khách nghỉ dưỡng tại Sea Links City sẽ được miễn phí phục vụ xe điện di chuyển trong khuôn viên khu resort (Khác với những khách nghỉ dưỡng của các đơn vị kinh doanh khác)
     

    • Thời gian phục vụ: 06:00 AM - 10:00 PM

    • Phí phục vụ: Miễn phí dành cho khách hàng của Sea Links City, tính phí cho khách hàng của chủ đầu tư ngoài

    • Vị trí phục vụ: trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Sea Links City


    Một mẹo nhỏ dành cho các bạn là xe điện tại Sea Links City được trang bị đầy đủ, tuy nhiên trong những mùa cao điểm thời gian chờ sẽ lâu, vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe điện thì chỉ cần gọi báo trước cho lễ tân chuẩn bị sẵn cho bạn nhé!
     

    DỊCH VỤ BÃI BIỂN DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH CỦA SEA LINKS

     


    Chắc hẳn các bạn khi tìm hiểu thông tin về các điểm chụp ảnh check-in tại Phan Thiết - Mũi Né đều sẽ thấy thông tin về bãi đá Ông Địa, bãi biển của Sea Links City nằm trong khu vực này đấy.

    Tại đây có bãi biển riêng với bờ cát đẹp, thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ cùng nước biển trong xanh cho bạn thỏa sức vui chơi và bơi lội cùng đại dương bao la.

     




    Ngoài ra bãi biển của Sea Links City còn có một số trò chơi thú vị dưới biển vô cùng hấp dẫn và có bờ kè chụp ảnh rất đẹp nữa đấy!




    Ảnh: Sưu tầm


    Bí mật nhỏ cho các bạn biết bãi biển là một trong những nơi được nhiều du khách đến trải nghiệm môn thể thao lướt ván vô cùng nghệ thuật.
     

     

    • Dịch vụ: Bãi biển riêng được vệ sinh sạch sẽ, nhà chòi, khăn tắm, khu vực tắm nước ngọt, nhà vệ sinh, quầy bar, nhân viên phục vụ, thể thao biển (Bóng chuyền)

    • Thời gian phục vụ: 06:00 AM - 06:00 PM

    • Phí dịch vụ: Miễn phí dành cho khách của Sea Links City, tính phí 50.000 VNĐ/lượt đối với khách ngoài.


    Ngoài ra còn nhiều dịch vụ, tiện ích miễn phí khác dành cho khách hàng của Sea Links City, chỉ khi đến nơi này nghỉ dưỡng bạn mới có thể trải nghiệm, khám phá và cảm nhận hết được, còn chờ gì nữa mà không book phòng để phá đảo Sea Links City ngay hôm nay thôi nào!!!

    Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè của bạn, để mọi người có thêm thông tin về các dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí từ Sea Links City nhé!!!

     

REVIEW CHI TIẾT CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI SEA LINKS CITY PHAN THIẾT - MŨI NÉ

REVIEW CHI TIẾT CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI SEA LINKS CITY PHAN THIẾT - MŨI NÉ

  Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại Phan Thiết - Mũi Né, Sea Links City luôn được du khách ưu ái lựa chon làm...

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

Mùa keo lá tràm lại đến, nó làm cho vùng đất biển Phan Thiết đẹp mê hồn chẳng kém cạnh Hàn Quốc của mùa...

Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Có thể là không sớm, nhưng cũng chẳng phải muộn để bạn quan tâm và yêu thương nhiều hơn đâu! Kể cả yêu thương bản thân...

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Chỉ với 995.000VNĐ/khách, bạn sẽ có được tận hưởng kỳ nghỉ 2N1Đ ở khách sạn 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết - Mũi Né. Đặc biệt, bạn...

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

SEA LINKS CITY THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM CẦN THƠ 2019 VỚI VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI   Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng...