• CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

    09:50:23 31/12/2019

    Mùa keo lá tràm lại đến, nó làm cho vùng đất biển Phan Thiết đẹp mê hồn chẳng kém cạnh Hàn Quốc của mùa thu.

     

    rung keo la tram mui ne

     

    Phan Thiết - Mũi Né được mệnh danh là “thủ đô resort của Việt Nam”, khi nhắc đến Phan Thiết, người ta sẽ nghĩ ngay đến "đặc sản" cát trắng, nắng vàng, biển xanh, tất cả hòa quyện tạo nên vẻ đẹp thơ mộng huyền ảo. Nhưng ít ai biết rằng nơi đầy nắng và gió này còn có một sắc màu khác, sắc màu vàng óng chói sáng của rừng hoa keo lá tràm, một khung cảnh, một điểm check-in cực kỳ nổi bật trên nền cát trắng, đem lại một góc nhìn rất khác của thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận.

     

    Định vị tọa độ

     

    Thời gian này, những rừng keo lá vàng tại Phan Thiết xinh đẹp đang vào mùa hoa nở, vàng rực một góc trời, du khách cứ đi dọc đường Võ Nguyên Giáp (706B), hay cung đường Mũi Né - Bàu Trắng và Hòa Thắng - Hòa Phú, sẽ bắt gặp những hàng hoa keo lá tràm đua nhau khoe sắc, tô điểm, sáng bừng cả một góc trời. 
     

    rung keo la tram sea links

     

    Đặc biệt, du khách nghỉ dưỡng tại Sea Links City, mọi người không cần phải đi đâu xa mà ngay tại khuôn viên của resort, rừng keo lá tràm làm bừng sáng cả một góc trời, chắc chắn sẽ là một background chụp hình không thể nào hoàn hảo hơn cho bạn.
     

    hoa la tram

     

    Một số lưu ý khi chụp hình check-in rừng keo là tràm

     

    Mùa hoa keo lá tràm nở rộ khi nào?

     

    Rừng keo lá tràm này thường nở rộ vào khoảng tháng 3-4 hằng năm, tuy nhiên, vào những ngày cuối năm, rừng keo lá tràm này vẫn đua sắc làm chói sáng cả một góc trời, chính vì thế mà nếu năm nay bạn lỡ hẹn với rừng keo lá tràm thì nhớ “noted” ngay vào lịch đi du lịch của chính mình, để năm sau không bỏ lỡ cơ hội check-in có một không hai này nhé!

     

    Thời gian chụp ảnh đẹp nhất tại rừng keo lá tràm

     

    Thời gian đẹp nhất để chụp ảnh tại các khu rừng keo lá tràm này là đầu giờ sáng khoảng 8 - 10 giờ sáng, không nên chụp vào lúc quá trưa vì sẽ bị ảnh hưởng ánh nắng gắt, như vậy sẽ rất chói sáng và không thể "diễn xuất" được nhiều.
     

    goc song ao tai sea links

     

    Bên cạnh đó thì thời gian cuối giờ chiều cũng là khoảng thời gian hợp lý để cho “ra lò” những bức ảnh siêu ảo với ánh nắng hoàng hôn trên nền rừng keo lá vàng, tuyệt vời nhất là có thể bắt được ánh mặt trời hoàng hôn trong bức ảnh, như vậy sẽ càng “art” hơn.

     

    Phụ kiện

     

    Cái đẹp của sắc vàng rực rỡ ấy đã làm không biết bao con tim xao xuyến, rất đông du khách đi qua đều dừng lại ngắm nhìn, checkin, ngay cả những cặp đôi chụp hình cưới cũng không bỏ lỡ cơ hội một năm hoa nở một lần này. 
     

    Tuy nhiên, cũng vì càng chụp dưới ánh nắng thì bức ảnh càng đẹp lung linh, nên việc chuẩn bị cho mình một cây dù hoặc cặp kính mát sẽ giúp bạn dễ chịu hơn (Đừng lo nếu lỡ quên mang theo hai phụ kiện này, vì tại Sea Links City có khu vực cửa hàng với rất nhiều mẫu kính mát, các phụ kiện khác với giá cả vô cùng phải chăng, cùng với đó là ô (dù) miễn phí cho khách ở tại resort nhé)
     

    hot girl keo la tram

     

    Outfit (Trang phục)

     

    Về tông màu chủ đạo của rừng keo lá vàng thì chắc chắn là màu vàng rồi, chính vì thế mà bạn nên diện các trang phục có thể nổi bật trên nền vàng như màu trắng (Đây có lẽ là màu phù hợp nhất luôn), hoặc có thể kết hợp với các màu khác như đen, nâu nhạt hoặc đỏ thì cũng sẽ khá phù hợp.
     

    chi chi em em

     

    couple rung keo la tram

    anh cuoi mui ne

    Ảnh: LeeHung Studio

     

    Các vật dụng khác

     

    Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các đạo cụ khác như nón, khăn hoặc xe đạp (Xe đạp được cung cấp miễn phí dành cho du khách lưu trú tại Sea Links City) để sở hữu cho mình những tấm hình xinh lung linh, đầy sắc màu và vô cùng độc đáo nhé!
     

    hoa vang nang xanh

    rung keo la tram vang

     

    Giữa mảnh đất đầy nắng và gió biển, keo lá tràm còn là loài cây có sức sống mạnh mẽ, chịu hạn tốt, loại cây này luôn phát triển trước nắng và gió biển của thành phố Phan Thiết. 

     

    anh rung keo la tram mui ne

     

    Nếu như có dịp đến với vùng đất Phan Thiết, thì hãy ghé qua Sea Links City, nơi có sắc vàng óng sáng của rừng keo lá tràm này nhé! Khu rừng như một điểm nhấn vàng tươi trên đồi cát trắng, phía xa còn có các căn biệt thự và bãi cỏ xanh khiến ai ai cũng muốn ngắm nhìn.
     

    Các bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của Sea Links City tại đây để có nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, trong những chuyến đi nghỉ dưỡng, khám phá vùng đất Phan Thiết - Mũi Né, và đặc biệt là khám phá điểm chụp hình check-in vạn người mê tại rừng keo là tràm nhé!

     
Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Có thể là không sớm, nhưng cũng chẳng phải muộn để bạn quan tâm và yêu thương nhiều hơn đâu! Kể cả yêu thương bản thân...

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Chỉ với 995.000VNĐ/khách, bạn sẽ có được tận hưởng kỳ nghỉ 2N1Đ ở khách sạn 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết - Mũi Né. Đặc biệt, bạn...

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

SEA LINKS CITY THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM CẦN THƠ 2019 VỚI VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI   Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng...

SEA LINKS CITY  TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

SEA LINKS CITY TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

Du lịch MICE (Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) đã và đang được xem là loại hình du lịch thu hút khách hiện nay. Đặc biệt...

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” ĐẠI TIỆC HÈ RỰC RỠ CÙNG SEA LINKS CITY 2019 - VUI NGÂY NGẤT – QUÀ CỰC CHẤT"   Một sự kiện mùa...