• SEA LINKS CITY – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DU LỊCH MICE TẠI THIÊN ĐƯỜNG RESORT MŨI NÉ

    08:29:33 28/09/2018
    Sở hữu những thế mạnh riêng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng những kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, team building, Sea Links City Resort đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch MICE. Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về dịch vụ, an ninh, sự chuyên nghiệp và tiện nghi, rất phù hợp để vừa là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn, vừa là nơi tạo dựng các cơ hội kinh doanh, hợp tác thuận lợi.
     
    Phòng hội nghị Grand Ballroom tại khách sạn Sea Links với sức chứa lên đến 500 khách.
     
    Dưới đây là năm lý do mà doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn Sea Links City làm nơi tổ chức MICE trong những dịp tổ chức hội thảo, chăm sóc khách hàng, gala dinner, year end party:
    1. Vị trí địa lý: Không quá xa như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, cũng không quá gần như Vũng Tàu, Long Hải, Sea Links City tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển, sở hữu bãi biển riêng dài 1km, cách thành phố Than Thiết 9 km và trung tâm Resort Mũi Né khoảng 1 km.
    Sea Links City nằm đối diện với bãi đá Ông Địa tại Mũi Né - Phan Thiết

    Với vị trí địa lý là điểm giao giữa thành phố Phan Thiết và Mũi Né, du khách hoàn toàn có thể di chuyển vào Phan Thiết để tham quan các địa điểm văn hóa như Trường Dục Thanh, thưởng thức các món ăn nổi tiếng như bánh flan Mộng Cầm, bánh canh chả cá tươi ngon hay tận hưởng vị nóng hổi của bánh căn Hải Thượng Lãng Ông.
     
    Trường Dục Thanh - Nơi Bác Hồ từng dạy học tại thành phố Phan Thiết.
     
    Các món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết
     
    Theo hướng ngược lại, du khách dễ dàng đón ánh bình minh nơi làng chài Mũi Né, thả mình theo những tấm ván, trên những bãi cát vàng hoặc thêm một chút cảm giác mạnh với việc tự lái xe jeep, trên những bãi cát Bàu Trắng dài vô tận như một cuộc hành trình khám phá ốc đảo hoang mạc.
     
    Cảnh đẹp thơ mộng nơi Làng chài Mũi Né
     
    Làng chài Mũi Né với vô vàn hải sản tươi sống được bán bởi ngư dân. Ảnh sưu tầm.
     
    Lái xe jeep trên cát tại tiểu hoang mạc Sahara Bàu Trắng. Ảnh sưu tầm.
     
    Bàu Trắng - Tiểu sa mạc Sahara nơi cát trắng, nắng vàng. Ảnh sưu tầm
    1. Quy mô và diện tích: Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo lớn nhất tại Mũi Né – Phan Thiết tổng diện tích lên tới 168 ha với sức chứa hơn 1.000 khách.
     Khuôn viên rộng lớn gần 168ha với đầy đủ dịch vụ và tiện ích
     
    Với lợi thế về mặt địa hình và diện tích, Sea Links City rất thích hợp với các đoàn đông, có nhu cầu phòng đa dạng và dịch vụ cao cấp cũng như trang thiết bị hiện đại cho các buổi hội thảo, team building.
    1. Đa dạng lựa chọn lưu trú:
    • Khách sạn Sea Links Beach Hotel: Khách sạn được công nhận chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phan thiết với 188 phòng thiết kế trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp, tất cả phòng đều có ban công riêng.
    Sea Links Beach Hotel - khách sạn đầu tiên được công nhận chuẩn 5 sao tại Phan Thiết - Mũi Né.
     
    Điểm đặc biệt tại khách sạn chính là lối thiết kế giật tầng, lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang của Việt Nam, đứng trên tầng cao nhất của khách sạn, bạn sẽ ngắm trọn vẹn vịnh Mũi Né trong tầm mắt.
    • Khu căn hộ cao cấp Ocean Vista với ba loại: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế tiện nghi sang trọng, mỗi căn hộ đều có phòng khách và nhà bếp để du khách có thể tự do nấu ăn cho chính chuyến đi của mình.
    Khu căn hộ cao cấp Ocean Vista
    • Sea Links Villa với 315 căn biệt thự phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng. Mỗi căn biệt thự có diện tích khoảng 400m2, bao gồm phòng khách, nhà bếp và 3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn. Tận hưởng hương vị biển cùng khí hậu mát mẻ tại khuôn viên xanh của các căn biệt thự sẽ giúp bạn quên đi mọi lo toan, muộn phiền trong cuộc sống.
     
    Khu Sea Links Villa - Biệt thự cao cấp, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và giúp du khách hòa vào không khí ven biển
     
    1. Đa dạng dịch vụ, tiện ích:
     
    ​Thảm cỏ xanh mượt và bãi biển riêng để tổ chức các trò chơi team building.
     
     
    Xe điện phục vụ di chuyển trong toàn Sea Links City và hoàn toàn miễn phí.
     
    Sea Links Golf & Country Club với 18 lỗ độc đáo, được mệnh danh là “Sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á”. Chỉ với 100,000 VNĐ là bạn đã có thể trở thành một gôn thử với những cú swing như một Golfer thực thụ.
     
    Lâu đài rượu vang RD, lâu đài đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được xây dựng theo kiến trúc cổ kính Châu Âu, với hàng ngàn chai rượu vang được nhập khẩu trực tiếp từ thung lũng Napa Valley xa xôi nước Mỹ, được bảo quản trong không gian và độ ẩm tiêu chuẩn nhằm bảo quản tốt nhất chất lượng của những chai rượu.
     
     
    Bao quanh lâu đài vang RD là vườn nhỏ và cảnh quan thiên nhiên xanh mát
    Câu cá giải trí dưới những tán dừa cao vút.

     Đa dạng nhà hàng, phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng. Trong khuôn viên Sea Links City có đến 4 khu vực nhà hàng, phục vụ các món ăn từ Âu đến Á, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt, các đầu bếp Sea Links City đã từng đoạt giải trong cuộc thi “Chiếc thìa vàng 2017”.

     

    Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ và tiện ích miễn phí khác như: Hồ bơi, xông hơi, gym, …
     
    Khu vực hồ bơi rộng lớn cho cả trẻ em và người lớn
     
    Hồ bơi tràn bờ tại Ocean Vista, cho du khách phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh vịnh Mũi Né.
    Bãi biển riêng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ với các hoạt động thể thao biển.
     
    1. Chất lượng phục vụ: Sea Links City luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, tại đây, quý khách sẽ cảm nhận được giá trị của sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo từ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với những ưu thế trên cùng với kinh nghiệm tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, Sea Links City chính là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với hội nghị, tổ chức sự kiện.
    Ưu đãi đặc biệt giá chỉ 2,660,000VNĐ/đêm/phòng/2pax, bao gồm ăn sáng buffet, ăn trưa set menu, sử dụng phòng họp nữa ngày và tiệc tea break. (Chỉ áp dụng cho khách đoàn từ 40 người trở lên, thời hạn đến hết 31/10/2018
    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:
    • Địa chỉ: Km9, đường Nguyễn Thông, khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, VN.
    • Điện thoại: +8428 3930 4093
    • Email: info@sealinkscity.com
    • Website: www.sealinkscity.com

    Follow Sea Links City on:
    Facebook | Instagram | Twitter | Youtube | Google Plus | Pinterest
     
     
     
     
     
NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK-IN KHI ĐẾN PHAN THIẾT – MŨI NÉ

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK-IN KHI ĐẾN PHAN THIẾT – MŨI NÉ

Phan Thiết – Mũi Né từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là dành cho...

Rước đèn Trung Thu tại Phan Thiết - lễ hội rước đèn lớn nhất Việt Nam

Rước đèn Trung Thu tại Phan Thiết - lễ hội rước đèn lớn nhất Việt Nam

LỄ HỘI TRUNG THU TP PHAN THIẾT 2018 - LỄ HỘI RƯỚC ĐÈN TRUNG THU LỚN NHẤT VIỆT NAM Với chủ đề: "Thiếu nhi Phan Thiết - Vui tết Trung thu - Học hành...

10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC

10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC

Mùa hè đã đến và đang dần xa, rất nhiều người mong đợi mùa hè đến rồi lại để mặc mùa hè trôi qua mà chẳng...

Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Bên cạnh thế mạnh về du lịch biển, hiện nay Phan Thiết còn nổi lên là một điểm du lịch tâm linh hấp dẫn với du khách trong và...

Đón Giáng sinh tại thành phố Phan Thiết

Đón Giáng sinh tại thành phố Phan Thiết

Cứ vào khoản thời gian trước lễ Giáng sinh một tuần, các con đường chạy vào xóm Đạo, phường Thanh Hải, thành phố Phan Thiết được...