• 5 Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Tại Sea Links CIty

    07:54:55 20/11/2017

    Đến Phan Thiết  - Mũi Né không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà ở thủ đô resort này còn có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, mang nét đặc trưng của vùng nắng gió, hiếm nơi đâu có được.

    1.      Thanh Minh tự và Miếu ngũ hành

    Ảnh: Cổng chào Thanh Minh Tự

    Thanh Minh tự và Miếu ngũ hành được xây dựng từ thời vua Tự Đức năm Bính Tý (1876) với lối kiến trúc độc đáo, trang nghiêm và tĩnh lặng đã được UBND tỉnh Bình Thuận công nhận và cấp Bằng xếp hạng là Di tích Kiến trúc Nghệ thuật, có giá trị văn hóa nghệ thuật dân gian của thành phố biển Phan Thiết – Bình Thuận, đang thu hút rất đông người dân địa phương cũng như du khách tham quan. xứng đáng là điểm du lịch tâm linh mới.

    2.     Lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: RD Wine Castle


    Ảnh: Sea Links City

    Lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu cổ điển, nằm trong quần thể resort nghỉ dưỡng 5* Sea Links City. Đã và đang là điểm đến du lịch nổi bật nhất tại Mũi Né – Phan Thiết. Cảm tác từ thung lũng Napa Valley, vùng California Mỹ, Lâu đài rượu vang mang lối kiến trúc trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính. Đến với Lâu đài rượu vang bạn sẽ có những tấm hình sống ảo, tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi và được thưởng thức một ly rượu vang mang thương hiệu Napa Valley trong tour tham quan Lâu Đài.

    3.      Khu dã Ngoại Bồng Lai

    Ảnh: Sea Links City

    Khu dã ngoại Bồng Lai vẫn còn đậm chất hoang sơ, mang vẻ đẹp tự nhiên của đất trời, của biển và núi, của các hẻm núi đỏ hòa quyện vào sắc xanh tươi mát của cây cỏ ven đường, sự hùng vĩ của những ngọn núi cát, với hàng ngàn nhũ cát lô nhô, vươn cao như những tòa tháp, được hình thành từ sự bào mòn của thiên nhiên qua từng năm tháng.

    Hẻm núi đỏ là cụm kỳ quan thiên nhiên độc đáo đặc biệt ở Phan Thiết – Mũi Né, là địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng dành cho nhóm bạn bè, gia đình, đặc biệt dành học sinh, sinh viên  tổ chức các hoạt động Team building.

     Khu dã ngoại Bồng Lai là địa điểm tham quan mới nổi không thể bỏ qua cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên khi đến du lịch tại Mũi Né –Phan Thiết, với việc chinh phục 225 bậc thang dẫn lên đỉnh, bạn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh vịnh Hòn Rơm từ trên cao.

    4.      Bãi đá Ông địa.

     

    Ảnh: Sea Links City

    Không ai biết rõ tên địa danh này có từ lúc nào. Chỉ có một điều chắc chắn rằng, tên gọi này được hình thành do ở đây có một tảng đá có hình thù giống Ông Địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Tảng đá này được hình thành từ tự nhiên.



    Ảnh: Bùi Thanh Thoại

    Con đường ra bãi đã Ông địa có rất nhiều khối đá lớn và độc đáo, xung quang là những chiếc thuyền phúng, phương tiện di chuyển chủ yếu của dân chài, mỗi sáng các bạn có thể đi sớm để mua hải sản tươi sống về để chế biến và cũng có thể tha hồ chụp ảnh ngắm bình mình

    5.      Sea Links Golf & Country Club

    Sea Links Golf & Country Club tọa lạc tại Mũi Né – Phan Thiết, nằm ở độ cao 80 mét so với mực nước biển, với khí hậu ôn hòa quanh năm. Sân gôn Sea Links được đánh giá như một trong những "sân gôn 18 lỗ thử thách nhất Châu Á" với diện tích 168 ha đều nhìn ra Biển Đông, hội tụ tất cả những yếu tố của một sân Golf liền kề biển đúng với tiêu chuẩn quốc tế, hầu hết 18 lỗ đều hướng biển hòa mình trong nét đẹp tự nhiên của đồi cát với những đường cong uốn lượn, địa hình đồi dốc và được bao bọc bởi những hố cát thử thách.

     Chỉ với 100.000đ bạn sẽ được tập thử cùng huấn luyện viên hướng dẫn để trải nghiệm môn thể thao quý tộc này

     
Mùa cỏ lau hồng

Mùa cỏ lau hồng

Đầu đông, khi tiết trời dần trở nên se lạnh, hẳn ai khi đi dọc  những con đường dẫn đến một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam – Mũi...